หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
เทศบาลตำบล บางโขมด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
 
เทศบาลตำบลบางโขมด
ยินดีต้อนรับ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบล
บางโขมด
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
บางโขมด
ศูนย์ฝึกอาชีพกะหรี่ปั๊บ
เทศบาลตำบลบางโขมด
1
2
3
 
 
 
   
 
 
การเผาถ่านในเขตเทศบาล
        ขอความอนุเคราะห์ หน่วยงาน สาธารณสุข เรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม เนื่องจาก วันที่ 12 / 11 / 13 ได้แจ้งกับฝ่ายสาธารณสุข ว่ามีการเผาถ่านบริเวณบ้านที่ตั้งอยู่บริเวณสุดซอย แตงโ
ม ทางเจ้าหน้าที่รับแจ้งและจะดำเนินการแจ้งให้ระงับการเผ่าถ่านดังกล่าว และได้ให่เบอร์โทรศัพท์ตืดต่อกลับ จนกระทั่งปัจจุบัน วันนี้ วันที่ 23 /11/13  ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดตืดต่อความคืบหน้าแต่อย่างใด ซ้ำขณะนี้ผู้ที่เผาถ่านยังเตรียมไม้เพื่อจะะเผาอีก
         จึงอยากเรียนถามว่า เจ้าหน้าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร เพื่อให้เรื่องที่ประชาชนร้องทุกข์ จะสัมฤทธิ์ผล ทางเทศบาลมีมาตรการจัดการอย่างไร
          เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของประชาชน ขอให้ทางเทศบาลกรุณาทำงานเป็นทางป้องกัน เชิงรุก เข้าไปตรวจสอบดูแล โดยไม่ต้องประชาชนร้องทุกข์ เพราะเชื่อว่าทาง คณะบริหารสมาชิกสภาเทศบาลมีศักยภาพมาก ที่จะดูแลทุกข์ สุข ของประชาชน

เขียนโดย   คุณ ณิฐิตา
วันที่ 23 พ.ย. 2556 เวลา 13.17 น. [ IP : 115.67.130.181 ]
                            ตามที่ได้รับแจ้งการเผาถ่านสร้างความเดือนร้อนให้ประชาชนหมู่ที่ 7 ซึ่งได้แจ้งด้วยวาจาให้ผู้ประกอบการเผาถ่านแก้ไขปัญหาดังกล่าว และไดัไปตรวจสอบพร้อมกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางโขมดพร้อมทั้งทำหนังสือถึงผู้ประกอบการเผาถ่านหมู่ที่ 7 ไม่ให้ประกอบกิจการที่มีควันสร้างความเดือนนต่อประชาชนบริเวณใกล้เคียง วันที่25 พฤศจิกายน 2526 ผู้ประกอบการรับทราบและยินดีแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เขียนโดย   คุณ นักวิชาการสุขาภิบาล
วันที่ 12 ธ.ค. 2556 เวลา 17.09 น. [ IP : 49.230.67.190 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)